Cận cảnh những chiếc mặt khóa thắt lưng da nam độc đáo của Givenchy

Viết bởi Hoàng Thị Mai Lan -CTV, Ngày 07/11/2017
Cận cảnh những chiếc mặt khóa thắt lưng da nam độc đáo của Givenchy

Khi nhắc tới thương hiệu Givenchy, nhiều người sẽ nghĩ ngay đến những chai nước hoa ngọt ngào, những loại quần áo đắt giá, những dòng mỹ phẩm được ưa chuộng, nhưng không phải ai cũng biết hãng thời trang này còn sản xuất ra những chiếc thắt lưng da nam độc đáo. Điểm khác biệt của những sản phẩm thắt lưng Givenchy đó chính là ở mặt khóa thắt lưng. Những thiết kế độc đáo đã giúp thắt lưng da nam của hãng trở nên khác biệt và có chỗ đứng nhất định trong sự lựa chọn của phái mạnh.

Xem thêm:

1. Tại sao dòng sản phẩm thắt lưng da nam của Givenchy lại ít người biết đến

Givenchy được thành lập vào năm 1952 bởi nhà thiết kế người Pháp Hubert de Givenchy - một thành viên của Chambre Syndicale de la Haute Couture et du Pret-a-Porter. Tuy Givenchy không có tuổi đời quá lớn như nhiều hãng thời trang lão làng khác nhưng nó lại khiến người sử dụng có một ấn tượng khó quên về những nét hoài cổ trong các sản phẩm của hãng. Các dòng sản phẩm đều  được chính Hubert de Givenchy thiết kế như quần áo, phụ kiện, mỹ phẩm, và cả những chiếc thắt lưng nam...dần được những người yêu thời trang biết đến và khẳng định được đẳng cấp và sự khác biệt của mình. Givenchy đã phủ lên mình một lớp bụi cổ tích, cũ kỹ mà xa hoa, lâu đời mà ngạo nghễ mà người ta có cảm giác như nó đã tồn tại với hàng trăm năm lịch sử vậy. Thương hiệu này giống như một câu chuyện huyền bí mà ai cũng muốn khám phá, và sở hữu.

Đến nay thương hiệu Givenchy đạt được vị trí không hề nhỏ trong ngành thời trang và cả trong lòng những người yêu thích thời trang. Tuy nhiên không như những sản phẩm nước hoa, quần áo và mỹ phẩm khác, dòng thắt lưng nam của hãng hầu như khá kén người sử dụng và không phải ai cũng biết đến những sản phẩm này của Givenchy.

Một phần lí do đó là những sản phẩm thắt lưng dành cho phái mạnh của Givenchy được thiết kế mặt thắt lưng khá lạ mắt, những tạo hình độc đáo này không phải ai cũng cảm thấy thích hợp và sử dụng. Một phần khác đó là những sản phẩm thời trang khác của hãng đã quá thành công, khiến lu mờ rất nhiều sản phẩm khác.

Mức giá sàn cho những sản phẩm thắt lưng nam Givenchy từ 400 đến 600 USD. Mức giá này khá bình dân so với nhiều hãng thời trang cao cấp hiện nay.

2. Những dạng mặt khóa thắt lưng da nam độc đáo của Givenchy

  • Mặt thắt lưng cài hình then chốt

Được đánh giá là một trong những dạng mặt thắt lưng độc đáo nhất của nhà mốt Givenchy, những chiếc mặt thắt lưng được làm dạng cài tiện lợi với phần tạo hình bên ngoài như một chiếc then cài cửa. Thiết kế độc đáo và lạ mắt này khiến cho người sử dụng có cảm giác như đang cài cánh cửa của thời trang và sự sáng tạo lại với nhau vậy. Mặt thắt lưng được làm từ inox chất lượng cao nhẹ nhàng nhưng không gỉ và chịu lực tốt.

Với phần dây lưng được làm từ da bò chất lượng cao siêu lì và mềm mại, phần mặt thắt lưng lại càng trở nên nổi bật và ấn tượng hơn bao giờ hết.

  • Mặt thắt lưng hình họa tiết cổ điển

​​​​​​​

Một trong những chiếc mặt thắt hay được Givenchy sử dụng trong những sản phẩm thắt lưng nam của mình đó chính là mặt thắt lưng cài được làm hình họa tiết cổ điển. Họa tiết này thực chất chính là logo biểu tượng của thương hiệu thời trang danh tiếng này. Logo của Givenchy gồm 4 chữ G kết hợp với nhau tạo thành một hình vuông lớn. Hình ảnh này làm chúng ta gợi nhớ đến trang sức Celtic nổi tiếng những mẫu thiết kế phức tạp.

Logo này được đưa lên y nguyên trên những chiếc mặt thắt lưng của hãng, tạo nên nét đặc trưng cũng như thể hiện được yếu tố thương hiệu trên sản phẩm. Họa tiết này cũng khiến những người sử dụng nó có cảm giác sang chảnh và bí ẩn hơn hẳn những dạng mặt thắt lưng đơn giản khác.

  • Mặt thắt lưng hình mặt nạ siêu độc

​​​​​​​​​​​​​​

Độc đáo nhất trong những chiếc mặt thắt lưng dành cho phái mạnh của Givenchy không thể không kể tới chiếc thắt lưng này. Tạo hình chiếc mặt nạ được đính theo nhiều vòng tròn màu đen như những biểu tượng của sự thần bí khó lí giải. Ở đâu đó người ta sẽ có cảm tưởng đây là sản phẩm được lấy cảm hứng từ những bộ tộc thời trung cổ.

Xem thêm nhiều bài viết khác tại: https://captuida.vn/

popup

Số lượng:

Tổng tiền: