Khám phá ý nghĩa logo của các thương hiệu bóp ví nam nổi tiếng

Viết bởi Nguyễn Xuân Quỳnh- CTV, Ngày 03/12/2017
Khám phá ý nghĩa logo của các thương hiệu bóp ví nam nổi tiếng

Bạn biết đến bao nhiêu thương hiệu bóp ví nam nổi tiếng? Bạn có hiểu về ý nghĩa đằng sau logo của họ? Sau đây, chúng ta hãy cùng tìm hiểu nhé!

Như tất cả chúng ta đều biết, mỗi thương hiệu ví nam đều có một logo tượng trưng riêng biệt. Bên cạnh những mẫu logo đơn giản, dễ hiểu thì cũng có rất nhiều mẫu logo có vẻ phức tạp và bí ẩn một chút. Để hiểu hơn về ý nghĩa logo của các thương hiệu ví nam đẹp nổi tiếng hiện nay, chúng ta hãy cùng khám phá nhé!

Xem thêm các bài viết liên quan:

Sự quan trọng của ý nghĩa logo các thương hiệu bóp ví nam

Với các thương hiệu nổi tiếng, logo đóng vai trò vô cùng quan trọng. Đó không chỉ là một biểu tượng giúp định hình thương hiệu trong tâm trí của người dùng mà còn gắn liền với những ý nghĩa riêng và là niềm tự hào của những người sáng lập. Bởi vậy mà mỗi thương hiệu lại có một kiểu logo riêng biệt, không ai giống ai cả. Sau đây là logo của một số thương hiệu bóp nam hàng đầu hiện nay:

Khám phá ý nghĩa logo của một số thương hiệu bóp ví nam nổi tiếng

Thương hiệu ví nam Lacoste

Lacoste với biểu tượng đặc trưng là một con cá sấu màu xanh lá. Hình ảnh chú cá sấu này gắn liền với một kỷ niệm của Jean Rene, người sáng lập ra thương hiệu thời trang lâu đời mang tên Lacoste. Jean Rene từng là một vận động viên tennis và ông có nickname là Cá sấu. Trước đây, một người bạn của Jean Rene đã từng vẽ tặng ông hình ảnh của một chú cá sấu nho nhỏ. Và kể từ khi thương hiệu Lacoste ra đời từ năm 1933, Jean Rene đã lấy chính hình ảnh cá sấu đó để làm logo của hãng. Cho đến tận ngày nay, chỉ cần nhìn thấy biểu tượng cá sấu màu xanh, bất cứ ai cũng đều nghĩ tới thương hiệu thời trang Lacoste nói chung và dòng ví nam đẹp Lacoste nói riêng.

Thương hiệu bóp nam Fendi

Thương hiệu thời trang Fendi có đặc trưng là chiếc logo được tạo nên bởi hai chữ F, một chữ viết xuôi và một chữ viết ngược. Biểu tượng logo này được tạo thành bởi chính Karl Lagerfeld với ý nghĩa hết sức đơn giản là sự xuất hiện của chữ F (Fendi) ở khắp mọi nơi.

Thương hiệu bóp ví nam Chanel

Với biểu tượng đặc trưng là hình hai chữ C lồng ngược vào nhau, Chanel không chỉ nổi tiếng với những sản phẩm ví da nam đẳng cấp mà còn khiến người sử dụng ấn tượng bởi vẻ đẹp rất sang mà chiếc logo mang lại.

Thực tế có rất nhiều câu chuyện xoay quanh ý nghĩa của logo Chanel, trong đó có câu chuyện về hai chiếc móng ngựa tượng trưng cho sự thành công và may mắn. Tuy nhiên, nhiều người vẫn có thiên hướng nghĩa về việc viết tắt từ tên của Coco Chanel, người sáng lập nên thương hiệu thời trang danh giá của Pháp này.

Thương hiệu ví nam đẹp Calvin Klein

Logo với hai chữ CK của thương hiệu Calvin Klein ra đời cùng thời điểm với sự ra đời của thương hiệu, tức là vào ngày 19 tháng 11 năm 1942. Tuy nhiên, tận 30 năm sau đó, hãng mới chính thức cho ra mắt logo của mình. “CK” rất dễ nhớ và cũng rất dễ hiểu nhưng lại có khả năng mang tới sự khác biệt cho các sản phẩm đẳng cấp của Calvin Klein.

Thương hiệu bóp nam đẹp Hermès

Hermès là một trong những thương hiệu thời trang đẳng cấp với rất nhiều các sản phẩm ví nam hàng hiệu chiếm lĩnh được sự tin dùng của cánh mày râu. Logo của hãng này là hình một chú ngựa đi liền với một cỗ xe kéo. Tuy hơi phức tạp một chút nhưng mẫu logo này đã tạo nên sự đặc trưng riêng và khiến ai cũng đều nhớ đến Hermès.

Burberry Prosum

Cầu kỳ hơn cả logo của hãng Hermès, Burberry Prosum tạo nên nét cá tính riêng có của mình bằng hình của một anh chàng hiệp sĩ mặc áo giáp đang dũng mãnh phi ngựa và cầm một lá cờ có in chữ Prosum. Chắc chắn rằng với chiếc logo này, ai ai cũng đều cảm thấy vô cùng ấn tượng với thương hiệu bóp ví nam này.

Giờ thì bạn đã biết đến ý nghĩa của những chiếc logo của các thương hiệu ví nam nổi tiếng nhất hiện nay chưa? Hy vọng rằng với sự ấn tượng riêng, bạn sẽ lựa chọn được cho mình một chiếc bóp nam hàng hiệu ưng ý nhất. Hãy tham khảo thêm các mẫu sản phẩm mới nhất tại Captuida.vn nhé!

popup

Số lượng:

Tổng tiền: