Cận cảnh dòng thắt lưng nam màu mè của Puma

Viết bởi Hoàng Thị Mai Lan -CTV, Ngày 13/01/2018
Cận cảnh dòng thắt lưng nam màu mè của Puma

Chắc hẳn trong số những người yêu thời trang, ai cũng từng một lần nghe đến tên thương hiệu Puma. Đây đã từng là một đại gia trong làng thể thao thế giới với độ phủ sóng tới toàn cầu. Mặc dù hiện nay danh tiếng cũng Puma không còn được như quá khứ, nhưng thương hiệu này đã đi sâu vào tiềm thức bất cứ ai với logo con báo đặc trưng.

Trong số những dòng sản phẩm của Puma, chắc chẳn ngoài những chiếc áo thun, đồ thể thao thì các loại thắt lưng nam rực rỡ và trẻ trung của hãng là sản phẩm được nhiều phái mạnh nhớ tới nhất.

Xem thêm:

1. Đôi nét về logo hình con báo trên thắt lưng nam Puma

Đôi nét về thương hiệu: Puma có công ty chính thức là Puma SE, chuyên sản xuất giày và các sản phẩm phục vụ thể thao khác, có trụ sở tại Herzogenaurach, Bavaria, Đức. Công ty được thành lập năm 1924 bởi Adolf và Rudolf Dassler. Sau đó, quan hệ giữa hai anh em rạn nứt và vào năm 1948, họ tách ra thành 2 thương hiệu: Adidas và Puma. Cả hai công ty hiện nay đều có trụ sở đóng tại Herzogenaurach, Đức. Hai thương hiệu này đều nhắm đền đối tượng khách hàng là những người yêu thể thao và giới trẻ, đặc biệt là phái mạnh.

Nhắc đến thương hiệu sản xuất thắt lưng nam Puma, đầu tiên ta phải nhắc đến logo con báo hết sức của thương hiệu này, logo tạo cảm giác là biểu tượng cho những di chuyển tốc độ, thể thao, vững chắc nhưng rất năng động, và hơn nữa logo này rất dễ đi vào tiềm thức của con người như ánh mắt ám ảnh của những chú báo đốm.

Logo của Puma cũng là một trong những logo dễ nhận biết nhất trong số các hãng thời trang với hình con báo đang vồ mồi rất dũng mãnh đầy quyền lực và khí thế. Tuy nhiên không phải ai cũng biết đây chỉ là logo chính thức thứ hai của Puma. Logo đầu tiên được Puma sử dụng trong các sản phẩm của mình là hình con báo nhảy xuyên qua một vòng tròn cách điệu từ chữ D.

Logo hình con báo vồ mồi nổi tiếng như chúng ta biết hiện nay được giới thiệu vào năm 1967 được thiết kế bởi Lutz Backes, một họa sĩ hoạt hình ở Nuremberg. Ngoài ra thương hieuẹ này còn có một logo khác thường dùng cho các sản phẩm giày thể thao và quần áo khác là hình Formstrip.

2. Thắt lưng nam màu mè của Puma có gì hot

Thương hiệu Puma với phương châm hoạt động nhắm đến những đối tượng yêu thích sự trẻ trung và thể thao, năng động. Chính vì vậy những chiếc thắt lưng nam bằng da sang chảnh cho đối tượng dân công sở và những người có tiền thì Puma cũng thiết kế những chiếc thắt lưng dành riêng nhằm hướng tới đối tượng này với những đặc điểm sau:

  • Chất liệu dòng thắt lưng màu mè này

Với đặc điểm sản xuất thắt lưng cho những người yêu thể thao, chất liệu được Puma lựa chọn thường là chất liệu vải dù siêu khô thoáng và không bí bách như những chiếc thắt lưng da thông thường. Chất liệu vải dù khá nhẹ, thoải mái và giúp phái mạnh đạt được sự thoải mái nhất trong các hoạt động thể thao.

Tuy chất liệu khá đơn giản và rẻ tiền nhưng Puma đã khiến nó trở thành sản phẩm mà cả những quý ông giàu có cũng ưa chuộng mỗi khi đi hoạt động thể thao. Cạnh tranh cùng người anh em Adidas của mình, Puma vẫn có những đối tượng khác hàng riêng không hề thua kém về sự chất chơi.

  • Thiết kế thắt lưng trẻ trung đơn giản

​​​​​​​

Với những thiết kế siêu đơn giản và thông thường, Puma lựa chọn cách làm cho mình nổi bật đó chính là nhờ vào màu sắc rực rỡ của những dòng sản phẩm thắt lưng thể thao này. Từ những màu nổi bật như vàng, hồng, xanh, Puma đã khiến nó trở nên nam tính và phù hợp với những đối tượng yêu thể thao. Đi kèm theo đó là logo hình con báo không lẫn đi đâu được.

  • Dòng sản phẩm thắt lưng nam phù hợp với những anh chàng trẻ tuổi

Với mức giá chỉ từ 25 đến 26 đô, những chiếc thắt lưng của Puma hoàn toàn phù hợp với túi tiền của những anh chàng trẻ tuổi. Đặc biệt hơn, dòng sản phẩm màu mè này cũng khó để những người trung tuổi sử dụng hơn những anh chàng thích phong cách và nổi bật.

Xem thêm nhiều bài viết khác tại: https://captuida.vn/

popup

Số lượng:

Tổng tiền: