Tại sao phái mạnh lại thích dùng thắt lưng nam có logo

Viết bởi Hoàng Thị Mai Lan -CTV, Ngày 26/05/2018
Tại sao phái mạnh lại thích dùng thắt lưng nam có logo

Ngày nay, ngoài những sản phẩm thắt lưng nam trơn được làm từ da thật hoặc giả da thì một bộ phận phái mạnh lại ưa chuộng sử dụng những chiếc dây lưng có hoạ tiết.

Phải kể tới những chiếc thắt lưng nam của những thương hiệu nổi tiếng như Gucci, LV… những thương hiệu này đều tìm cách đưa logo hoặc biểu tượng của mình lên dây lưng. Tuy nhiên, không phải ai cũng nắm rõ được những biểu tượng của từng thương hiệu, hãy tham khảo bài viết dưới đây để có câu trả lời nhé.

Xem thêm:

  1. Các loại hoạ tiết quen thuộc trên thắt lưng nam được ưa chuộng

  • Thắt lưng Gucci

Chắc chắn một tín đồ thời trang sẽ không thể nhầm lẫn được logo cũng như biểu tượng của hãng thời trang nổi tiếng Gucci. Hình hai chữ C lồng vào nhau đã nổi tiếng đến mức ai nhìn thấy nó cũng biết đây là sản phẩm của thương hiệu nào. Logo này được ra đời vào năm 1933 do Aldo Gucci thiết kế với ý tưởng từ hai chữ cái đầu trong tên cha ông.

 Gucci cũng khá tích cực đưa logo của mình lên những sản phẩm bằng cách đưa chúng lên những chỗ nào có thể ví dụ như khoá các loại túi, áo, thắt lưng, đưa chúng lên thân túi bằng cách dập lên da, và đưa chúng lên cả dây lưng nam. Bằng cách dập nổi hai chữ C lồng vào nhau, Gucci đã đưa biểu tượng của mình đi xa hơn cả những gì họ tưởng tượng. Họa tiết này giúp những chiếc thắt lưng Gucci thêm bắt mắt và nổi bật hơn so với dạng dây trơn thông thường.

  • Thắt lưng LV

​​​​​​​

Logo của LV được ra đời vào năm 1896, nó ra đời theo ý nghĩa của một kí hiệu nhằm ngăn chặn hàng nhái. Thiết kế logo của Louis Vuitton, thường được gọi là LV monogram, được coi là một trong những biểu tượng thời trang mang có giá trị và đáng nhớ nhất từng được tạo ra. Nó được thiết kế bởi con trai của Louis - Georges Vuitton, người đã sáng tạo ra biểu tượng bằng cách in chữ cái đầu của cha mình trên vải.

LV cũng rất hay đưa logo của mình vào những sản phẩm thời trang trong đó có cả thắt lưng nam. Phái mạnh sử dụng những sản phẩm này vừa thấy được sự sang trọng vừa thấy được ý nghĩa nhân văn từ chính những biểu tượng này.

  • Thắt lưng Hermes

​​​​​​​

Hermès được nhiều người biết đến là công ty thiết kế thời trang Pháp nổi tiếng với phong cách thời trang cao cấp và cực kỳ đắt đỏ. Logo của hãng Hermès được thiết kế với hình một chú ngựa cùng cỗ xe kéo là biểu tượng cho thương hiệu. Hermès sử dụng logo này nhằm khẳng định sự phát triển không ngừng của công ty chính vì vậy trong mọi sản phẩm của hãng đều được ưu tiên đưa logo vào một cách đầy tự hào.

Cũng như các thương hiệu trên, thắt lưng của Hermes cũng được những nhà thiết kế tài ba khéo léo đưa logo này vào như một minh chứng cho chất lượng của sản phẩm. Hầu hết các quý ông sử dụng thắt lưng Hermes cũng luôn muốn khoe logo này ra trước mặt người đối diện vì sự đẳng cấp của nó.

2. Tác dụng của những logo trên thắt lưng nam

​​​​​​​

Những chiếc logo của từng thương hiệu đã và đang được cho là những thứ giá trị nhất đối với từng thương hiệu thời trang cho đến những sản phẩm khác. Chính vì vậy việc phái mạnh yêu thích sử dụng những sản phẩm có logo là điều hoàn toàn dễ hiểu. Những logo này vừa giúp những người sử dụng có thể phân biệt được đây là sản phẩm của thương hiệu nào vừa thể hiện được giá trị của sản phẩm.

Bên cạnh đó, những logo này khi sử dụng lâu ngày cũng sẽ tác động đến nhận thức của người sử dụng, cụ thể là nó sẽ trở thành hình ảnh quen thuộc mà đi đâu chỉ cần nhìn thoáng qua người ta đã có thể nhận ra được. Đây cũng là một chiêu bài PR sản phẩm và thương hiệu của những người lãnh đạo thông thái.

Ngoài những thương hiệu nổi tiếng trên thì còn rất nhiều những thương hiệu khác cũng đưa những logo của mình lên trên sản phẩm và đạt được nhiều lợi ích nhờ vào việc này. Và chắc chắn việc phái mạnh sử dụng những chiếc thắt lưng nam có logo sẽ là điều còn được rất nhiều người ưa thích trong thời gian dài nữa.

Xem thêm nhiều bài viết khác tại: https://captuida.vn/

popup

Số lượng:

Tổng tiền: