Những mẫu giày thể thao nam được ưa chuộng nhất tại Việt Nam

Viết bởi Admin, Ngày 23/02/2017
Những mẫu giày thể thao nam được ưa chuộng nhất tại Việt Nam

Những mẫu giày thể thao nam được ưa chuộng nhất tại Việt Nam

 

Ngoài giày da nam thì kiểu giày phổ biến và được ưa chuộng thứ 2 là giày thể thao nam. Khác với phong cách lịch sự sang trọng có phần nghiêm trang của những đôi giày da, giày thể thao nam luôn năng động linh hoạt phù hợp thể thao đi chơi…tạo style khỏe khoắn.

Bài viết này Captuda Shop xin giới thiệu 4 mẫu giày thể thao nam đang được bán chạy nhất tại Việt Nam.

-Nhắc đến giày thể thao nam thì giới trẻ không thể không thể nào không nhắc tới New Balance, từ thiết kế bắt mắt, chất lượng rồi đến giá cả …điểm nào cũng đáng “ yêu “ cả.

**New Balance- Giày thể thao nổi tiếng dành cho giới trẻ.

 

-New Balance với style trẻ trung đa dạng về màu sắc cùng thiết kế cực khoa học tạo cảm giác thoải mái khi mang nên được các bạn trẻ nhất ưa chuộng. Đế giày bằng cao su cao cấp, khả năng đàn hồi lớn,loại cao su này rất bền với môi trường. Nhiều tín đồ của giày da nam đã phải siêu long khi nhìn thấy chất liệu đế của loại giày này. Về thiết kế cũng khó có điểm nào chê được, khác với phom to và thô thường thấy thì New Blance được thiết kế gọn gàng, tạo điểm nhấn chứ không dàn trải.

 

giay-da-nam-the-thao

Sản phẩm không chỉ phù hợp với giới trẻ mà phù hợp với mọi lứa tuổi giới tính và dễ phối trang phục. New Balance luôn mang phong cách cá tính thể thao mạnh mẽ.

 

**Giày Nike

 Giày Nike ( giày thể thao Nike) cũng là một thương hiệu nổi tiếng không kém gì New Balance. Nhìn một cách tổng quan thì giày Nike làm từ da tổng hợp, bên ngoài có thiết kế lưới tạo sự thông thoáng cho đôi giày. Lót giày Nike là một bộ phận tách rời, có thể thay thế nhiều lót khác nhau trong quá trình sử dụng. Để giày tạo nên từ cao su cao cấp, để được vuôt cao với độ dốc nhỏ vừa tăng chiều cao cho ngươi mang giày đồng thời còn có tác dụng bảo vệ đôi chân tạo cảm giác thoải mái.

 

Giay-the-thao-nam-nike

 

Nike không có ngoại hình bắt mắt bằng New Balance nhưng sản phẩm được khẳng định bằng chất lượng và giá trị sử dụng thực, chính vị điều này mà Nike vẫn có vị thế trong lòng các tín đồ thời trang Việt Nam.

 

**Giày thể thao nam Adidas

-Một thương hiệu rất lâu đời rồi, không chỉ ở Việt Nam mà còn toàn thế giới các mẫu giàyAdidas luôn mang lại sự hài long cho người dùng dù họ ở bất kỳ nơi đâu trên thế giới. Adidas có thiết kế vô cung đa dạng đủ màu sắc cũng như kiểu dáng thương hiệu giày này đã luôn mang đến cho khách hàng đôi giày đẹp nhất trong tầm giá.

 

giay-the-thao-nam-adidas

 

Giày Adidas luôn là thương hiệu giày được mọi lứa tuổi Việt Nam ưa chuộng.

 

**Giày Converse

Giày thể thao Converse với điểm nhấn mạnh nhất khi lần đầu tiên nhin thấy là phong cách trẻ trung khỏe khoắn. Với thiết kế đơn giản không cầu kỳ nhưng chất lượng thật sự tốt so với giá tiền, do đó Converse luôn được khắp nơi trên thế giới ưa chuộng.

 

giay-converse

 

Sở hữu một đôi giày Converse diễn cùng bộ đồ Jeans thì thật trẻ trung khỏe khoắn đúng không nào.

Men078 - Captuida

 

popup

Số lượng:

Tổng tiền: