Mất HÀNG TRĂM nghìn dịch vụ GTGT mỗi tháng với các "nhà mạng di động"

Viết bởi Nguyễn Tuân, Ngày 23/02/2017
Mất HÀNG TRĂM nghìn dịch vụ GTGT mỗi tháng với các

Ngoài việc thông báo hàng tháng 9,10/2016 đã về nhiều, CẶP TÚI DA shop còn muốn thông báo 1 thông "cực kì" - CẦN làm LUÔN và NGAY ở bên dưới bài viết để quý khách không bị mất tiền hàng tháng mà KHÔNG HỀ hay biết hic...hic...

(1) Rất nhiều các sản phẩm trong số gần 1000 mã sản phẩm của shop đã được bổ sung hàng sau đợt khai giảng năm học bị cháy hàng. Hiện nay quý khách có thể tìm kiếm các sản phẩm như Giày da nam, Balo nam, Túi xách nam, Thắt lưng nam, Ví da thật cao cấp, Cặp da nam, Túi da cao cấp, phụ kiện đồ da ... trên webshop và CHAT trực tiếp với nhân viên tư vấn bán hàng ngay trên webshop để lựa chọn sản phẩm phù hợp cho nhu cầu sử dụng của mình, cũng như được giao hàng tận nơi đơn hàng của mình trên Toàn Quốc!

(2) Ngoài việc thông báo hàng mới về, thì bài viết xin được thông báo 1 thông tin hữu ích đặc biệt cho Quy khách hàng. Cặp Túi Da shop lần này xin được đăng riêng bài này để CẢNH BÁO với các khách hàng thân yêu: nhà mạng đang - BÒN RÚT - tiền của người tiêu dùng qua các dịch vụ gtgt đăng ký ngầm. Chỉ cần bòn 1000đ/tháng của 1 người, thì 1triệu ng dùng di động sẽ bị rút 1.000.000.000đ/ tháng mà không hề hay biết, Số tiền 1 TỶ này nghiễm nhiên vào túi các công ty dịch vụ GTGT "sân sau" của các nhà mạng di động.

PS: Một hàng động nhỏ nhưng giúp được NHIỀU người thân - anh em - bạn bè - người quen ... tránh mất tiền oan, đó là HÃY ĐỌC KỸ bài này và SHARE đường link bài viết này lên FACEBOOK của bạn nếu bạn cảm thấy: --- "thật sự giúp mọi người tránh bị mất tiền mà không hay biết"

----------------------------------------------------------------

--> Trong quá trình sử dụng thì có nhiều bạn than thở rằng tại sao điện thoại không gọi nhiều mà cứ bị trừ tiền hoài.

Có rất nhiều nguyên nhân dẫn đến trường hợp này, tuy nhiên trong bài này mình sẽ không đề cập đến. Mình sẽ hướng dẫn các bạn cú pháp nhắn đến tổng đài của 3 mạng điện thoại lớn nhất ở Việt Nam là Mobifone, Vinaphone và Viettel để kiểm tra xem mình đã đăng ký các gói dịch vụ nào của nhà mạng. Nếu các bạn thấy có gói dịch vụ nào lạ lạ hoặc không sử dụng đến thì hãy gọi lên tổng đài để huỷ nhé.

  • Mobifone: soạn tin nhắn cú pháp KT gửi 994
  • Vinaphone: soạn tin nhắn cú pháp TK gửi 123
  • Viettel: soạn tin nhắn cú pháp TC gửi 1228

Mình cũng đã thử với số điện thoại của mình thì thấy đã đăng ký gói MFILM là gói xem phim không giới hạn và có giá là 19.000VND/ tháng. Mình có hỏi vài bạn thì họ nói rằng có thể trong quá trình truy cập vào những website thì vô tình nhấp vào quảng cáo và bị tự đăng ký. Các bạn cần kiểm tra lại ngay vụ này nhé. (nguồn tinh te)

nhà mạng bòn rút, dịch vụ gtgt

 

PS: Chúc mọi người sớm tắt được các Dịch vụ GTGT vô tình hoặc hữu ý đã đăng ký với các nhà mạng. Và nếu có nhu cầu:

- Một đôi giày da thật công sở?
- Một chiếc thắt lưng da nam hợp với chiếc quần của mình?
- Một chiếc ví da nam có màu sắc hợp mệnh sinh tiền?
- Một chiếc balo túi xách du lịch đựng đồ thoải mái?
- Một chiếc cặp xách da nam sang trọng?
- Một chiếc túi đeo chéo cho bé IPAD của mình?

---> Nhớ ghé vào các Danh mục Sản phẩm của chúng minh để lựa chọn nhé ^^

 

Đến với chúng tôi! Bạn sẽ được phục vụ một cách tốt nhất!
Hệ thống website phân phối:
www.Captuida.vn – www.MrandMiss.vn - www.XuongsanxuatDODA.com
************


Liên hệ: 
- Cơ sở 1: 10 Ngõ 18 Khương Hạ, Hà Nội - 093.2323.628
- Cơ sở 2: C4 Ngõ 140 Giảng Võ, Ba Đình, Hà Nội – 016.8822.6622

popup

Số lượng:

Tổng tiền: